Mazda PREMIUM INSURANCE แตกต่างกับประกันชั้น1 ปกติอย่างไร?

12/10/2565
Mazda PREMIUM INSURANCE แตกต่างกับประกันชั้น1 ปกติอย่างไร?
เคยสงสัยกันมั้ยคะ ว่า Mazda PREMIUM INSURANCE แตกต่างกับประกันชั้น1 ปกติอย่างไร? หรือที่ทุกท่านอาจจะเคยเห็นผ่านตา หรือฝ่ายขายจะเรียกสั้นๆ ว่า MPI
- มั่นใจ / มั่นใจว่าหากท่านมี MPI จะได้รับการซ่อมด้วยอะไหล่แท้มาสด้าทุกชิ้น 100% พร้อมรับประกันคุณภาพอะไหล่ 12 เดือน
- อนุมัติซ่อมทันที / กรณีค่าซ่อมไม่เกิน 20,000 บาท โดยไม่ต้องรออนุมัติจากบริษัทประกันภัย
- คุ้มครอง / คุ้มครองความเสียหายจากภัยน้ำท่วมและภัยก่อการร้าย
- รับประกัน / รับประกันคุณภาพงานซ่อมสูงสุด 12 เดือน
- อุ่นใจ / เงินชดเชยรายได้รายวันขณะพักร้อนรักษาตัวในโรงพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ
- ครอบคลุม / เข้ารับบริการที่ศูนย์ซ่อมตัวถังและสีของมาสด้า นานสูงสุด 7 ปี

พบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดได้ที่โชว์รูมของเราทั้ง 5 สาขา
- สาขาเจริญนคร (สำนักงานใหญ่) Tel. 0-2476-2222
- สาขาจรัญสนิทวงศ์ Tel. 0-2882-3200
- สาขาพาราไดซ์ พาร์ค Tel. 0-2398-2222
- สาขาเพชรเกษม Tel. 0-2863-9988
- สาขาศรีนครินทร์ Tel. 0-2703-2211


กรอกอีเมลเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใคร

ลงทะเบียนอีเมลเพื่อสำหรับข่าวสารและโปรโมชันพิเศษก่อนใคร ส่งตรงถึงคุณทุกๆเดือน