ของขวัญวันคริสต์มาสคือความรัก

10/01/2567
ของขวัญวันคริสต์มาสคือความรัก


ภาพบรรยากาศอันแสนอบอุ่น โดยคณะผู้บริหารจากกลุ่มบริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ส ประเทศไทย นำความสุขมาสู่เด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ภูเขาห่างไกล ผู้บริหารได้มอบของขวัญกว่า 300 ชิ้น ให้แก่คริสตจักรเน็กซัสธนบุรี ซึ่งเป็นหน่วยงานภายใต้มูลนิธิเน็กซัส เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ "ของขวัญคริสต์มาสคือความรัก"

โครงการ "ของขวัญคริสต์มาสคือความรัก" ซึ่งนำโดยกลุ่มบริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมของขวัญจากพนักงานภายในองค์กรและแจกจ่ายให้กับเด็กๆ ที่มักจะพลาดเทศกาลวันหยุดเนื่องจากอยู่ห่างไกล


กลุ่มบริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขอขอบคุณเพื่อนพนักงานทุกคนที่เข้าร่วมโครงการ "Christmas Gift is Love" อย่างเต็มที่ ความมีน้ำใจร่วมกันของพวกเขาทำให้เด็กๆ กว่า 300 คนมีรอยยิ้มในช่วงเทศกาลนี้


นอกจากนี้บริษัทยังแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อคริสตจักรเน็กซัสธนบุรี สำหรับความร่วมมือและความทุ่มเทเพื่อที่จะส่งมอบของขวัญให้ถึงมือผู้รับตามที่ตั้งใจไว้ ความร่วมมือของพวกเขามีบทบาทสำคัญในการทำให้การแจกของขวัญเป็นไปอย่างราบรื่นและเต็มไปด้วยความสุข


การส่งมอบของขวัญเหล่านี้ไม่เพียงแต่ถือเป็นเป้าหมายสูงสุดของโครงการการนี้ที่ประสบความสำเร็จ แต่ยังเป็นการฉลองจิตวิญญาณที่แท้จริงของคริสต์มาสอีกด้วย กลุ่มบริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ ประเทศไทย เชื่อมั่นในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อชุมชนที่พวกเขาให้บริการ และมุ่งมั่นที่จะรวบรวมคุณค่าและส่งต่อวัฒนธรรมแห่งการแบ่งปัน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลวันหยุด

กลุ่มบริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นที่จะตอบแทนสังคม ความสำเร็จของโครงการ "ของขวัญคริสต์มาสคือความรัก" ทำหน้าที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างความแตกต่างในชีวิตของผู้ด้อยโอกาสต่อไปในปีต่อ ๆ ไป


ติดตามเราเพื่อรับข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการริเริ่มในชุมชนของเรา และร่วมแบ่งปันความสุขและความรักกับเราตลอดทั้งปี

กรอกอีเมลเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใคร

ลงทะเบียนอีเมลเพื่อสำหรับข่าวสารและโปรโมชันพิเศษก่อนใคร ส่งตรงถึงคุณทุกๆเดือน