“เพื่อคนไทยมีงานทำ คนหางาน งานหาคน”

12/06/2566
“เพื่อคนไทยมีงานทำ คนหางาน งานหาคน”




ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ส ประเทศไทย กลุ่มบริษัทยานยนต์ที่มีชื่อเสียงในระดับโลก ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการจัดหาและพัฒนาบุคลากรที่มีความสามารถ ได้เข้าร่วมเปิดบูธรับสมัครพนักงาน ระยะเวลา 3 วันซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เปิดโอกาสให้ผู้หางานได้สำรวจทางเลือกอาชีพกับหนึ่งในผู้นำในอุตสาหกรรม

การปรากฏตัวของ Sime Darby Motors Thailand ที่งานเอ็กซ์โปได้เพิ่มมิติที่น่าตื่นเต้นให้กับตำแหน่งงานที่หลากหลาย ในฐานะผู้นำที่โดดเด่นในภาคส่วนยานยนต์ ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ส ประเทศไทย นำเสนอโอกาสทางอาชีพที่หลากหลายในแบรนด์ต่างๆ ของเรา BMW, Mazda และ Ford

คุณพิลาวัลย์ อรวงศ์ไพศาล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล - ประจำประเทศไทย บริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงาน Job Expo Thailand 2023 โดยกล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมงานอันทรงเกียรตินี้และเชื่อมต่อกับผู้หางานที่แบ่งปันประสบการณ์ของเรา ความหลงใหลในอุตสาหกรรมยานยนต์ ที่ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ส ประเทศไทย เราเชื่อในการบ่มเพาะผู้มีความสามารถและนำเสนอเส้นทางอาชีพที่เติมเต็ม Job Expo Thailand มอบอุดมคติในการสรรหาบุคคลที่สามารถมีส่วนร่วมในการเติบโตขององค์กรของเรา"




#โอกาส #อาชีพ #ยานยนต์ #งาน #ความสามารถ #คน

กรอกอีเมลเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใคร

ลงทะเบียนอีเมลเพื่อสำหรับข่าวสารและโปรโมชันพิเศษก่อนใคร ส่งตรงถึงคุณทุกๆเดือน